Voucher FLC là sự lựa chọn của số đông du khách “sành” về nghỉ dưỡng. Đặc biệt xu hướng sử dụng loại voucher này ngày càng tăng lên trong những năm gần đây. Là đại lý voucher FLC chính thức, Elite Tour cũng nhận thấy được lượng khách hàng của mình đặt mua sản phẩm này ngày càng nhiều, chứng tỏ sức hút của nó. Bài viết này, Elite Tour sẽ đưa ra cho các bạn những lí do mà sản phẩm này lại ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng.




ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG VOUCHER FLC

1. Tiết kiệm thời gian, công sức

Bạn đặt mua voucher FLC tại các đại lý chính thức như Elite Tour, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và thực hiện booking thay vì bạn phải tự liên hệ trực tiếp, mất thời gian đợi chờ và tìm hiểu thông tin. Đặc biệt nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc book phòng tại FLC, bạn có những thắc mắc cần giải đáp thì các nhân viên booking tại FLC khá bận rộn, họ không có đủ thời gian để giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và có thể có nhiều điều họ nói mà bạn cũng không hiểu rõ khiến cho việc book phòng trở nên không được thuận lợi hay không theo ý muốn nên tốt nhất hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn được đầy đủ và rõ ràng nhất.

2. Chi phí rẻ hơn

Thông thường, trong 1 chuyến nghỉ dưỡng tại FLC, bạn không chỉ phải chi trả phí phòng và chi phí cho những dịch vụ nghỉ dưỡng mà bạn sử dụng đi kèm. Theo như Elite Tour được biết thì chi phí để mua lẻ những dịch vụ ở FLC sẽ khá cao, cao hơn 1 khoản kha khá so với khi mua gộp trong voucher. Hơn nữa, theo tâm lí của người Việt, tấm voucher như là tấm vé giảm giá cho các hoạt động vui chơi, giải trí của họ vậy.

Nói về những công dụng của voucher FLC thì theo Elite Tour, 2 lợi ích trên là lớn và thiết thực nhất rồi

CÁC LOẠI VOUCHER FLC



Các loại voucher của FLC đang được bán và đặt mua phổ biến trên thị trường là voucher FLC Sầm Sơn, voucher FLC Quy Nhơn, voucher FLC Hạ Long 3 ngày 2 đêm, 2 ngày 1 đêm và phân loại theo các khu nghỉ trong từng quần thể nghỉ dưỡng, phân theo hạng phòng. Các loại voucher đa dạng đồng nghĩa với mức giá của chúng cũng đa dạng không kém. Vì vậy, để biết được mức giá chính xác tại thời điểm bạn đi, theo thời gian lưu trú cũng như theo hạng phòng mong muốn, du khách hãy liên hệ với đại lý voucher FLC Elite Tour theo 1 trong 2 đầu số : 0961 766 338 - 024 3564 2888 bởi chúng tôi là đại lý chính thức nên giá luôn tốt nhất.

Mức giá phòng FLC Sầm Sơn giữa mùa cao điểm và thấp điểm chênh nhau từ 500K - 1000K chưa kể giá tăng phụ thu và giá tăng của các dịch vụ nghỉ dưỡng khác. Đối với FLC Quy Nhơn và FLC Hạ Long cũng tương tự.

** Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối voucher FLC hết hạn, lừa đảo, thiếu uy tín, nên du khách cần tỉnh táo trước khi lựa chọn 1 đơn vị chọn mặt gửi vàng.

NHỮNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐI KÈM GÓI VOUCHER FLC

Về điều này, đại lý voucher FLC Elite Tour đã có bài viết chia sẻ rất cụ thể, các bạn có thể tham khảo tạiđây.

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé