Khách sạn FLC Quy Nhơn là nơi lưu trú mà Công ty du lịch Elite Tour gợi ý cho bạn nếu có dự định đi du lịch Quy Nhơn trong thời gian tới. Bởi những lí do sau:

1. Từ đây, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng Quy Nhơn
Lưu trú tại FLC Quy Nhơn, du khách rất thuận tiện đi qua Kỳ Co - Eo Gió, rồi Tịnh Xá Ngọc Hòa, Làng Chài, FLC Safari Zoo Park. Nếu di chuyển đến Kỳ Co bằng cano, du khách còn có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô và tham quan Hòn Sẹo.

Kỳ Co Quy Nhơn


FLC Safari Zoo Park


Hòn Sẹo Quy Nhơn


2. Chất lượng dịch vụ tốt
Khách sạn FLC Quy Nhơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng trực thuộc FLC, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, luôn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái nhất.
Các Hạng Phòng ở đây đa số đều hướng biển, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Lấy tông màu chủ đạo đều là những màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới cho tinh thần.



Tại đây còn có hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm, phòng tập Gym & Spa, hệ thống bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ vui chơi cho trẻ em, hệ thống Spa, sân Golf, sân Tennis,... mang lại không gian gần gũi nhất với cuộc sống thường ngày.

3. Hạng Phòng Đa Dạng, Giá Đa Dạng




Tại Khách sạn FLC Quy Nhơn có rất nhiều hạng phòng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của số đông du khách, có thể ở được tới 8 người rất rộng rãi. Đồng nghĩa với việc có nhiều hạng phòng, mức giá của nó cũng trở lên đa dạng, phù hợp hơn với điều kiện túi tiền của du khách.


- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé