Bể bơi nước mặn thường bao gồm nhiều loại vi khoáng, rất tốt cho sức khỏe nên được những du khách yêu thích khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Và đây cũng là 1 điểm cộng dành cho các quần thể nghỉ dưỡng của FLC khi chúng đều sở hữu những bể bơi nước mặn chất lượng.

Cùng Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn đi tìm hiểu 1 vài thông tin về bể bơi nước mặn tại các khu nghỉ của FLC Sầm Sơn, FLC Quy NhơnFLC Hạ Long xem chúng có đặc điểm nổi bật gì nhé!!!



Nước trong bể bơi nước mặn của FLC được lấy trực tiếp từ nước biển ở độ sâu 10m được lọc tuần hoàn thông qua hệ thống lọc tiên tiến, hiện đại chỉ giữ lại những vi khoáng tốt cho sức khỏe, hàm lượng muối cũng được cân bằng để phù hợp nhất với làn da của cơ thể người.



Bên cạnh những ưu điểm về nguồn nước, những khu bể bơi nước mặn tại FLC đều được thiết kế đẹp, xung quanh trồng thêm những cây xanh có cảm giác như 1 ốc đảo vậy. Bên cạnh hoặc ở giữa hồ bơi sẽ có những quầy uống nước hoặc chỗ nghỉ ngơi và ngắm cảnh cho du khách khi đã tắm mệt. Vì vậy mà nó cũng là 1 trong những địa điểm check - in được săn đón.

Bể bơi nước mặn tại FLC Sầm Sơn được mệnh danh là “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” với diện tích lên tới 5100m2. Nó là bể bơi chính của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn. Nước từ bể được được lấy trực tiếp từ biển Sầm Sơn.

Ngoài hệ thống bể bơi nước mặn, tại các khu nghỉ của FLC còn có những bể bơi khác như bể bơi vô cực view hướng biển siêu đẹp, bể bơi nước nóng trong nhà thoải mái tắm mà không lo những ngày thời tiết se lạnh, bể bơi riêng của các khu villa dành cho các du khách yêu thích sự riêng tư.





Với hệ thống bể bơi lớn, lại đa dạng là 1 trong những lí do chính giúp cho FLC có sức hấp dẫn lớn tới du khách. Nếu bạn cũng muốn có 1 chuyến nghỉ dưỡng tại đây, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích 5* tại nơi đây với chi phí tiết kiệm nhất, hãy đặt mua voucher FLC nhé!!! Đây là cẩm nang được những du khách yêu thích nghỉ dưỡng thường xuyên sử dụng.

** Sử dụng voucher FLC, du khách sẽ được trải nghiệm miễn phí:
   - Chất lượng phòng nghỉ tiêu chuẩn 5*
   - Buffet sáng với ẩm thực phong phú, đa dạng
   - Xe điện đưa đón miễn phí thăm quan và đi lại trong khu nghỉ
   - Hệ thống bể bơi chất lượng, phòng tập Gym, Yoga cao cấp, miễn phí tới 50% các dịch vụ Spa cao cấp


Ngoài ra tại FLC, du khách cũng được trải nghiệm tại Bar, hệ thống nhà hàng đa dạng, sân Tennis, sân Golf đẹp nhất Việt Nam tại FLC Sầm Sơn Beach&Golf giúp chuyến nghỉ dưỡng vừa chất lượng lại không lo nhàm chán.

Khi có nhu cầu nghỉ dưỡng tại FLC và đặt mua voucher FLC, quý khách hãy liên hệ tới công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để được hỗ trợ mức giá tốt nhất nhé!!! Chúng tôi là đại lý phân phối chính thức nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá cũng như chi phí. Đặc biệt voucher của Elite Tour có thể sử dụng được tới hết ngày 31.12 trong khi HSD voucher ở những nơi khác ngắn hơn.

Công ty du lịch Elite Tour
Hotline : 024 3564 2888
Email : Info@Elitetour.com.vn
Địa chỉ liên hệ:
   - Tại Hà Nội: Phòng 758 Tòa Nhà Vân Nam, 26 đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa
   - Tại Tp.HCM: Tầng 12 tòa nhà Viettel, số 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, quận 10

- - 1 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (1)

  1. Giá voucher FLC mới nhất, rẻ nhất 2019: https://elitetour.com.vn/voucher-flc

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé